📌 Donate ủng hộ phí duy trì Website và quản trị viên

💰 Qua Momo: https://me.momo.vn/kqIVT6s3ixuqu2ixs6tbiN
💰 Qua ngân hàng TPBank: 5225.813.8888. Hoàng Quốc Vương
💰 Qua Paypalhttps://www.paypal.com/paypalme/hoangvuongchannel

🙏 Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các bạn!


Lắp mạng FPT cực nhiều ưu đãi khủng tháng 10


Lắp mạng FPT là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn lắp mạng wifi, bạn cần có mạng ổn định, mức giá hợp lý, lắp đặt nhanh chóng và h

[full_width]

Lắp mạng FPT là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn lắp mạng wifi, bạn cần có mạng ổn định, mức giá hợp lý, lắp đặt nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

1. Vai trò của lắp mạng internet FPT

Thế giới đang bắt đầu trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Vì thế tất cả các ngành nghề, lĩnh vực đều cần đến kết nối mạng. Kể cả các nhu cầu thiết yếu của con người cũng đang cần đến mạng wifi. Từ xem phim, nghe nhạc, học tập, mua sắm gọi điện đến cả nuôi con, kết hôn cũng qua mạng internet. Thời này không có google, facebook, youtube thì thật là khó sống.

Sự cần thiết của mạng internet thì ai trong chúng ta cũng nhận ra. Nhưng để hiểu biết về mạng và đưa ra quyết định đúng khi cần lắp mạng thì không phải ai cũng biết. FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất tại Việt Nam. Mạng FPT là nhà mạng cung cấp đường truyền cáp quang đầu tiên tại Việt Nam. Với những ưu điểm của lắp mạng cáp quang như tốc độ cực cao. Mạng cáp quang FPT cũng rất ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt mạng wifi cáp quang. FPT là nhà cung cấp được nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Lắp mạng FPT hỗ trợ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh. Mạng FPT phuc vụ được mọi nhu cầu giải trí của mọi người.

2. Vì sao mạng FPT lại ổn định nhất?
  • FPT là nhà mạng duy nhất hiện tại cung cấp được modem wifi chuẩn AC băng tần kép. Với wifi 2 băng tần 2,4Ghz và 5Ghz này, wifi phủ sóng rất rộng và kết nối mạnh mẽ.
  • Mạng FPT ổn định là do tất cả các quy trình lắp đặt được làm chặt chẽ. Với FPT tiêu chí chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu.
  • FPT có 12 tuyến cáp quang biển kết nối với Quốc Tế (cáp AAG, IA, 2 hướng đi qua Trung Quốc, APG, AAE1 và Singapore).
  • FPT có đội ngũ kĩ thuật viên tuyển chọn tốt nhất và đào tạo chuyên nghiệp.
  • FPT cam kết xử lý sự cố trong 4 tiếng, trong khi các nhà mạng khác cam kết 24 tiếng.
  • FPT có trung tâm chăm sóc và dịch vụ khách hàng, tổng đài phụ vụ 24/7. Với tổng đài báo lỗi của FPT 19006600, quá dễ để được phục vụ ngay.
  • FPT có đội ngũ kĩ thuật viên cao cấp hỗ trợ khách hàng cả các những phát sinh liên quan, phục vụ cả ngoài giờ hành chính.
Sửa mạng FPT lúc nửa đêm

3. Lắp mạng FPT chi phí như thế nào? Được ưu đãi gì?

a. Gói cước lắp đặt mạng wifi dành cho hộ gia đình

Bảng giá internet FPT

b. Các gói cước lắp mạng wifi FPT và truyền hình FPT Play

Combo wifi+FPT Play được áp dụng voucher

Ngoài ưu đãi về gói cước, tặng tháng, lắp mạng wifi FPT còn là cách duy nhất để bạn được trang bị modem wifi 2 băng tần kép. Băng tần kép là loại modem phát ra hai sóng wifi cùng một lúc. Với modem wifi thế hệ mới này, mọi kết nối sẽ trở lên chặt chẽ, độ phủ wifi rộng. Dùng loại này khách hàng sẽ quên mất tình trạng giật lag là như thế nào.

Lắp mạng FPT bạn còn được sử dụng thêm dịch vụ truyền hình bản quyền cực hay. Giá cước truyền hình thông minh FPT khi lắp lẻ là 88k/tháng. Nhưng nếu đăng ký cùng mạng FPT thì khách hàng sẽ được ưu đãi chỉ với 30k/tháng.

4. Truyền hình thông minh FPT là gì?

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình thông minh. Khi bạn lắp mạng FPT cùng với dịch vụ truyền hình. Công nghệ IPTV có tính tương tác hai chiều. Bạn sẽ được trang bị miễn phí một đầu thu truyền hình 4K. Với đầu 4K dùng được cho cả tivi đời cũ.

Bạn sẽ được xem 180 kênh truyền hình bản quyền. Bạn cũng có thể xem lại các kênh trong 48h, xem nhiều kênh truyền hình cùng lúc trên một màn hình tivi. Xem các ứng dụng thông minh hoàn toàn miễn phí như Youtube, karaoke,.. Chức năng giám sát trẻ em, kho phim 4K, chuyên mục thể thao, giải trí, thiếu nhi. Phí có 30k được tặng đầu 4K cho mọi tivi và sử dụng tất cả dịch vụ. Quá rẻ với truyền hình FPT.


Để được tư vấn và làm đăng ký lắp mạng wifi fpt, xin liên hệ đến số: 0389.986.287

5. Thủ tục làm hợp đồng đăng ký mạng wifi fpt
  1. Khách hàng cần chuẩn bị 1 chứng minh thư bản gốc(chỉ cần chụp ảnh thôi), hoặc bản photo có công chứng.
  2. Nhân viên kinh doanh của FPT sẽ đến nhà khảo sát đường dây, tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
  3. Từ nhu cầu khách hàng sẽ vấn gói cước phù hợp và làm hợp đồng tại nhà.
  4. Trong trường hợp khách hàng không thể ở nhà để làm hợp đồng, có thể liên hệ 0926.68.999 để được hỗ trợ làm hợp đồng online.
  5. Sau khi làm hợp đồng, FPT cam kết triển khai lắp đặt xong không quá 48h. Nhiều lúc có thể lắp sớm hơn.
  6. Khi lắp đặt xong kĩ thuật viên sẽ cài đặt wifi và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình.
6. Lý do lắp mạng FPT được đánh giá là chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khi cần tư vấn

Có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình. Trong ba nhà mạng lớn chỉ có FPT là có đội ngũ nhân viên kinh doanh đến tận nhà khách hàng tư vấn và làm hợp đồng. Các nhà mạng khác đều chỉ sử dụng cộng tác viên, lao động phổ thông làm việc này. Thường kiến thức tư vấn không được tốt. Khi khách hàng có những nhu cầu mới họ cũng khó có thể đáp ứng phù hợp. Đối với FPT, luôn lấy con người là nòng cốt. Tất cả nhân viên kinh doanh của FPT đều phải tốt nghiệp chính quy ở các trường đại học, cao đẳng. Vào FPT nhân viên đều phải trải qua các khóa học chuyên sâu. Nội dung học bao gồm cả kiến thức và kĩ năng.

Khi cần làm hợp đồng

Khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình đến bất ngờ. Với công thức lương của nhân viên kinh doanh FPT chủ yếu phụ thuộc vào khách hàng. Khách hàng có hài lòng về cách tư vấn, thái độ và kiến thức của nhân viên hay không. Tổng đài đánh giá về dịch vụ nhân viên tư vấn có phù hợp hay không. Vì thế tất cả nhân viên FPT đều nhiệt tình và luôn cố gắng phụ vụ khách hàng tốt nhất. Mọi vấn đề về thủ tục đăng ký nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn. Các bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư và chọn gói cước phù hợp.

Khi lắp đặt mạng FPT

Khách hàng cũng sẽ thực sự hài lòng về nhân viên kĩ thuật. Cũng đánh vào công thức lương khiến kĩ thuật viên của FPT luôn nhiệt tình, vui vẻ với những yêu cầu của khách hàng. Kĩ thuật viên cần lắp đặt cho khách hàng sớm nhất có thể. Khi lắp đặt xong cũng cần hướng dẫn sử dụng nhiệt tình và kiểm tra lại tình ổn định của thiết bị. Mới lắp xong trong vòng một tuần mà xảy ra lỗi gì thì bị phạt nặng lắm. Bên cạnh đó còn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng các vấn đền liên quan như lắp thêm bộ phát wifi, kiểm tra cài đặt các tính năng của tivi, hỗ trợ khách hàng cài đặt các phần mềm cần thiết.
Sau khi lắp đặt

Tổng đài chăm sóc khách hàng quan tâm kiểm tra, rà soát lại các bộ phận có làm tốt để khách hàng hài lòng không. Trong suốt quá trình sử dụng lâu dài, tổng đài hỗ trợ khách hàng báo lỗi sự cố dễ dàng, cam kết sửa chữa trong 4 tiếng.

Lắp mạng FPT chắc chắn sẽ làm cho bạn và gia đình có những trải nghiệm tốt.

clash of clan việt

COMMENTS

Video hướng dẫn cách lấy
⬇ Link Copy Base & Link download trên website ⬇



Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,442,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-10,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,115,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,11,Hall-12,13,Hall-13,8,hall-14,11,Hall-16,4,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,13,Hall-8,15,Hall-9,24,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Mod-Clash,1,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,100,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,55,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,5,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Lắp mạng FPT cực nhiều ưu đãi khủng tháng 10
Lắp mạng FPT cực nhiều ưu đãi khủng tháng 10
Lắp mạng FPT là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn lắp mạng wifi, bạn cần có mạng ổn định, mức giá hợp lý, lắp đặt nhanh chóng và h
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhS-ECsiZFVCOM58COjELsYd7cZvJKZ1j6qnCxesCl3zQZzUbRLHmrxOnhaiCsPpWmC3m7Nqv5IMHp48HT0b8kgJhKVpMAMUXBe_KpeqoNGEy6l-TQugAhc4kjOU0OOWYcVzv0HJLKlkr9G/w640-h384/fpt-hai-phong-khuyen-mai-thang-10.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhS-ECsiZFVCOM58COjELsYd7cZvJKZ1j6qnCxesCl3zQZzUbRLHmrxOnhaiCsPpWmC3m7Nqv5IMHp48HT0b8kgJhKVpMAMUXBe_KpeqoNGEy6l-TQugAhc4kjOU0OOWYcVzv0HJLKlkr9G/s72-w640-c-h384/fpt-hai-phong-khuyen-mai-thang-10.png
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2021/10/lap-mang-fpt-cuc-nhieu-uu-dai-khung-thang-10.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2021/10/lap-mang-fpt-cuc-nhieu-uu-dai-khung-thang-10.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết