📌 Donate ủng hộ phí duy trì Website và quản trị viên

💰 Qua Momo: https://me.momo.vn/kqIVT6s3ixuqu2ixs6tbiN
💰 Qua ngân hàng TPBank: 5225.813.8888. Hoàng Quốc Vương
💰 Qua Paypalhttps://www.paypal.com/paypalme/hoangvuongchannel

🙏 Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các bạn!


Gamee và GMEE Token là gì? Hướng dẫn đào miễn phí Gmee trên điện thoại


Gamee hay còn được gọi là GMEE Token là tiền kỹ thuật số được xây dựng trên mạng lưới ERC-20 để sử dụng mua các món đồ tr...


Gamee hay còn được gọi là GMEE Token là tiền kỹ thuật số được xây dựng trên mạng lưới ERC-20 để sử dụng mua các món đồ trong các trò chơi chơi, hoặc dùng để quy đổi trực tiếp sang USDT và giao dịch trên 1 số sàn phi tập trung như Uniswaps hay Kucoin

Gamee là một mã tiền kỹ thuật số có thể sử dụng trong đời thực và nó được thiết kế để hoạt động như một phương tiện khuyến khích người sử dụng chơi một số tựa game trên nền tảng của nó.

GMEE Token chạy trên mạng lưới ERC-20 phát triển với mục tiêu tạo ra 1 hệ sinh thái bao quanh là các tựa game với phần thưởng là đồng Gmee nhằm tạo động lực thu hút thêm những người dùng mới có nhu cầu tìm kiếm 1 cách thức kiếm tiền online thông qua việc chơi game 

1. Đội ngũ lãnh đạo

Gamee có một đội ngũ cam kết đã hoạt động trong lĩnh vực này được vài năm và đã xuất xưởng hơn 80 trò chơi. Bozena Rezab là Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, cùng với Jan Castex và CPO, Miroslav Chmelka là Đồng sáng lập và CTO, Jaime Pichardo Garcia là Nhà thiết kế Gamification, Marvin Hill hoạt động với vai trò là Trưởng nhóm Sáng tạo cuối cùng là Martin Zakovec, Trưởng bộ phận Trò chơi.

Cố vấn trong Hội đồng Quản trị của Gamee là Mark Cheng (Đối tác, Mind Fund), Yat Siu (Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Animoca Brands), Robby Yung (Giám đốc điều hành của Animoca Brands ), Jacky Yuk (Kiến trúc sư phần mềm tại Animoca Brands), Jerome Wong ( Đồng sáng lập và CBO của Everest Ventures), Benjamin Rameau (Giám đốc điều hành của Smile Research, cựu Binance), Sherman Lee (Đồng sáng lập tại Raven Protocol), Sean Dudley (Giám đốc sản phẩm cấp cao tại Animoca Brands), Tanja Sammatti (Tiếp thị chuỗi khối Chuyên gia tại Animoca Brands) và James Ho (Nhà chiến lược trò chơi Blockchain tại Animoca Brands).

2. Gamee Token là gì?

Gamee Token (GMEE) là một loại tiền điện tử trên mạng lưới ERC-20 , có chức năng như một giải thưởng khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ trong game trên kho ứng dụng giải trí của Gamee. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin vê mã token GMEE này ngay bây giờ thông qua Uniswap hoặc xem nó trên Etherscan cũng như kiếm được khi tham gia trò chơi.

Gamee là một nền tảng trò chơi cho phép người chơi hoàn thành nhiệm vụ, tham gia các giải đấu và nhận giải thưởng cho các hoạt động của mình. Kế hoạch của họ là phát triển một trang giải trí mà bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận, cho phép game thủ và nhà phát triển game kết nối với nhau.

Họ làm việc với các thương hiệu phổ biến khác và có hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký, hơn 80 trò chơi với rất nhiều thể loại như vui nhộn, các câu đố hay game nhập vai, 40 triệu lượt chơi hàng tháng. Hơn nữa, nền tảng xử lý một triệu giao dịch hàng ngày (phân phối hàng triệu phần thưởng cho người chơi hàng ngày).

3. Giai đoạn

Tổng nguồn cung của Gamee Token được giới hạn ở mức 3,18 tỷ, được phân bổ cho sáu nhóm chính và bao gồm ba giai đoạn:

Giai đoạn 1 - Token làm giải thưởng

Hiện tại, với kho game lên đến hơn 80 trò chơi  và 25 triệu thành viên đã đăng ký trên trang web từ phần mềm web và di động có thể tải xuống bởi người dùng điện thoại iOS và Android.

Kho trò chơi trên app GAMEE

Do đó, Gamee Token sẽ được sử dụng như một phần thưởng cho người dùng và như một phương tiện để người giới thiệu có thể lan tỏa ứng dụng này đến bạn bè của họ cùng sử dụng

Giai đoạn 2

Phần mềm khai thác Arc8 GMEE sẽ cho phép người chơi nhận GMEE Token trước khi phiên bản beta được phát hành. Hiện chúng ta đang ở giai đoạn này

Giai đoạn 3 - Robot trò chơi

Giai đoạn 3 cung cấp một loạt các trò chơi theo chủ đề robot sẽ sử dụng các nhân vật trò chơi như G-bot NFT cho các trò chơi cá nhân của riêng họ với mã thông báo Gamee được sử dụng để mua và nâng cấp G-bot. NFT được hỗ trợ trên Gamee

Các NFT được hỗ trợ (mã thông báo không thể thay thế) trên nền tảng Gamee bao gồm:

Gói trò chơi

Game Parcels là NFT đại diện cho trò chơi đánh bạc trên Gamee Arc8, cho phép các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi bên thứ ba cung cấp trò chơi của họ trên trang web của Gamee. GMEE sẽ cung cấp tiện ích cần thiết để mua hoặc thuê Gói trò chơi và quản lý một số phần của Gói đó.
G-Bots

Các NFT này đại diện cho các vật liệu nhân vật robot có thể sửa đổi để cung cấp cho chủ sở hữu phần thưởng xứng đáng trong các giải đấu của Gamee Arc8 và hoạt động như các nhân vật trò chơi trong một số trò chơi theo phong cách robot. Chúng có thể được mua và nâng cấp bằng GMEE.

Trên nền tảng này, bạn có thể chơi trò chơi miễn phí, thu thập vé và nhận phần thưởng thực hoặc giành tiền bằng thiết bị di động của mình. Khi bạn quay bánh xe vận may, bạn sẽ giành được tiền ngay lập tức và cũng nhận được phần thưởng tiền mặt hàng ngày.


Tuần này, bạn có thể giành được $ 500 trong lần quay thưởng tiếp theo sắp diễn ra, với tổng giải thưởng sẽ được trả cho người chơi lên tới $ 403,769. Để giành chiến thắng, bạn cần tham gia giải Jackpot bằng cách thu thập tối thiểu 10 vé và tham gia cuộc thi hàng tuần.

Bằng cách giới thiệu bạn bè, bạn sẽ nhận được tiền và nhiều vé khác nhau ngay khi họ lên cấp độ thứ 5. Đăng nhập bảy ngày trong tuần để quay vòng quay tiền mặt cũng sẽ giúp bạn kiếm được tiền. Các trò chơi dựa trên may mắn cũng cung cấp cho người chơi tiền mặt (khoảng 100 đô la) bằng cách thu thập mọi con số may mắn khi đăng nhập vào tài khoản của họ để tăng cơ hội.

Ngoài các giải thưởng nói trên, Gamee cung cấp 2 Vòng quay cho người chơi Vòng quay Fortune. Và khi được mời, mỗi thành viên sẽ nhận được hơn 500 đô la và tiền thưởng là 0,10 đô la. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành trong vòng vài phút sau đó bạn giành được 200G. Khi bạn sống sót sau 60 giây, bạn giành được 150G. Ngoài ra, bạn giành được 205G khi đạt được tổng cộng 500 điểm và bạn giành được 176G khi hoàn thành 2 ô vuông liên tiếp.

Các giải đấu của Gamee cho phép bạn tham gia các cuộc thi với những người chơi khác và nhận phần thưởng lớn. Giải Nhất là 71G.
  • [Message]
    • ##check## Hướng dẫn chơi game kiếm đô paypal trên app Gamee
      • Một trong những app kiếm tiền miễn phí và rất uy tín tính đến thời điểm hiện tại mà mình muốn chia sẻ với các bạn có tên là gamee, đây là 1 ứng dụng chơi game kiếm đô paypal với min rút là 10$, Thời gian thanh toán sẽ là từ 3-5 ngày làm việc, hiện tại chúng ta đã có thể chơi cả trên hdh android và ios. để tiện cho các bạn download thì link đăng ký m cũng đã để sẵn phía dưới phần mo tả


        Link tải app: https://bit.ly/3vvYetZ
        Code nhận 0.1$: r0n5d4sa
        Video tạo tk Paypal: https://www.youtube.com/watch?v=_jw3s-hnmzc

Sự kiện khai thác thanh khoản

Tổ chức hợp tác blockchain của Animoca Brands tiếp tục phát triển và trang web trò chơi của họ đã thông báo về việc ra mắt GMEE một thời gian trước. Mã token Gamee sẽ được sử dụng để cung cấp các lợi ích dựa trên kỹ năng cho người chơi của hơn 80 tựa game do Gamee cung cấp giúp các nhà phát triển thiết lập trò chơi của họ trên GAMEE.

Token REVV là mã thông báo kỹ thuật số hỗ trợ các trò chơi đua xe thể thao như F1 Delta Time và Sự kiện khai thác thanh khoản mã thông báo Gamee dựa trên MotoGP (một thành viên của vũ trụ tập trung Animoca Brands).

Để bắt đầu kiếm phiếu thưởng Gamee, chỉ cần làm theo các bước sau:

1. Cung cấp thanh khoản REVV thông qua Uniswap dưới dạng một cặp REVV-ether. Bạn làm điều này càng nhanh, phần thưởng bạn nhận được càng cao.

2. Uniswap sẽ xử lý REVV-ether LP quyền vào ví được sử dụng để cung cấp thanh khoản. Đây là các loại tiền ERC-20 có chức năng xác thực tính thanh khoản của bạn (các mã thông báo REVV-ether LP này là những gì bạn sẽ đặt cược, vì vậy hãy cẩn thận với chúng.

3. Đăng nhập vào https://www.revvmotorsport.com/gamee và liên kết ví chính xác được sử dụng khi cung cấp thanh khoản.

4. Sau khi ví đã được kết nối, hãy nhập tổng REVV-ether LP mà bạn muốn đặt cược, sau đó nhấn nút “Đặt cọc”. Sau đó, bạn có thể bắt đầu kiếm Phiếu thưởng trò chơi cho các mã thông báo GMEE.

Là một sáng kiến ​​của REVV, bạn cũng sẽ kiếm được REVV. Người dùng mới sẽ nhận được 0,2% lợi nhuận trong REVV dựa trên tính thanh khoản được cung cấp, dựa trên mã thông báo REVV-ether LP do họ đặt cọc. Ví dụ: bất kỳ người dùng nào thêm 1 triệu REVV giá trị thanh khoản sau đó đặt mã thông báo REVV-eth bằng với thanh khoản được cung cấp sẽ kiếm được 2000 REVV khi sự kiện kết thúc.

Lưu ý rằng người dùng không bắt buộc phải đặt REVV trực tiếp, thay vì thông qua bên thứ ba của mã thông báo REVV-ETHER LP. Các mã thông báo này được tạo khi Uniswap đạt được tính thanh khoản và mã thông báo chính xác cần thiết để đặt cược trong sự kiện này là REVV-ETHER LP (các loại khác sẽ không được chấp nhận).

Thu nhập được tính hàng tuần, với tổng GMEE được cung cấp dưới dạng phần thưởng tăng dần theo tuần cho đến khi sự kiện 4 tuần kết thúc, cho thấy thu nhập của tuần trước sẽ thay thế thu nhập của tuần đầu tiên.

Phần kết luận

Nhìn chung, dự án Gamee là một sự bổ sung thú vị cho cả ngành công nghiệp trò chơi di động và không gian NFT. Nó cũng cung cấp rất nhiều ưu đãi cho người chơi tiếp tục quay lại để biết thêm. Ngoài ra, có những người ủng hộ khổng lồ như Animoca Brands chắc chắn có thể giúp thúc đẩy giá trị mã Tojken này tiến lên phía trước.

clash of clan việt

COMMENTS

Video hướng dẫn cách lấy
⬇ Link Copy Base & Link download trên website ⬇



Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,442,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-10,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,115,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,11,Hall-12,13,Hall-13,8,hall-14,11,Hall-16,4,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,13,Hall-8,15,Hall-9,24,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Mod-Clash,1,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,100,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,55,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,5,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Gamee và GMEE Token là gì? Hướng dẫn đào miễn phí Gmee trên điện thoại
Gamee và GMEE Token là gì? Hướng dẫn đào miễn phí Gmee trên điện thoại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJhMxZ3PiJ4N5DQ-5IHn4mSvDf6EPIKpLIvfE48rVKWwG1eBGzbpC7xsSinrlFofDAbYXhnsdDnNKLZFVnWFY7a4MC3rSDqzk4EVQAk7MdJ6t_27QqElyeL-0GmZoHk4tMhdMVNGVt6nIT/w640-h346/gamee-token-dao-mien-phi-auto-tren-dien-thoai.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJhMxZ3PiJ4N5DQ-5IHn4mSvDf6EPIKpLIvfE48rVKWwG1eBGzbpC7xsSinrlFofDAbYXhnsdDnNKLZFVnWFY7a4MC3rSDqzk4EVQAk7MdJ6t_27QqElyeL-0GmZoHk4tMhdMVNGVt6nIT/s72-w640-c-h346/gamee-token-dao-mien-phi-auto-tren-dien-thoai.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2021/10/gamee-va-gmee-token-la-gi-huong-dan-dao-mien-phi-gmee-tren-dien-thoai.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2021/10/gamee-va-gmee-token-la-gi-huong-dan-dao-mien-phi-gmee-tren-dien-thoai.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết