📌 Donate ủng hộ phí duy trì Website và quản trị viên

💰 Qua Momo: https://me.momo.vn/kqIVT6s3ixuqu2ixs6tbiN
💰 Qua ngân hàng TPBank: 5225.813.8888. Hoàng Quốc Vương
💰 Qua Paypalhttps://www.paypal.com/paypalme/hoangvuongchannel

🙏 Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các bạn!


FRAG Pro Shooter MOD APK v1.8.9


Chắc hẳn bạn đã từng chơi một trò chơi hành động nào đó, và nếu muốn tải xuống Frag Pro Shooter Phiên bản MOD của trò chơi sẽ giúp bạn đạt được nhiều


Nếu bạn là một fan cứng của thể loại hành động và thích chơi trò chơi chiến đấu thì bài viết này là dành cho bạn vì trong bài đăng này clash of clans việt sẽ chia sẻ link download file APK của Frag Pro Shooter MOD. 

Đây là một trong những trò chơi nhập vai hay nhất, nơi bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác và đánh bại họ để giành chiến thắng trong trận chiến. Battle Games rất được yêu thích bởi những người chơi PubgFree Fire. Chắc hẳn bạn đã từng chơi một trò chơi hành động nào đó, và nếu muốn tải xuống Frag Pro Shooter Phiên bản MOD của trò chơi sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi thế.

Thông tin tổng quan

Tên ứng dụng FRAG Pro Shooter
Nhà xuất bản Oh BiBi
Google Play com.ohbibi.fps
Kích thước tập tin 105 MB
Phiên bản 1.8.9 (Mới nhất)
Tính năng MOD Chế độ thần thánh, One Shot Kill, Tiền không giới hạn
Đòi hỏi Android 4.3 trở lên
Loại Hành động
Giới thiệu về FRAG Pro Shooter

Vào tháng 5 năm ngoái, nhà phát hành Oh Bibi đã đạt được thành công lớn khi trò chơi đua xe trực tuyến SUP Multiplayer Racing của họ đạt 30 triệu lượt tải xuống và là một trong những game đua xe thành công nhất. Giờ đây, họ đã trở lại với FRAG Pro Shooter, một game bắn súng thời gian thực mới và nó có rất nhiều điều thú vị. Trò chơi này được gọi là “Overwatch trên thiết bị di động” vì thoạt nhìn, nó giống Overwatch đến 80%. Clash of clans việt cảm thấy trò chơi này thực sự đáng để chờ đợi trong năm nay.

Đấu trường ảo


Mỗi trận đấu trong FRAG Pro Shooter bao gồm 10 người chơi chia đều thành hai đội, và bạn phải đánh bại tất cả các đối thủ để giành chiến thắng. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại khác nhau như bắn súng, MOBA, nhập vai và chiến lược. Nếu bạn cảm thấy không thích game bắn súng vì khó chơi, đừng lo, game này hỗ trợ nhiều người chơi trong hệ thống điều khiển, bạn có thể bật tính năng “tự động bắn” trong Cài đặt. Chỉ sau một vài trận đấu, bạn có thể nhảy lên mái nhà cao nhất trong game một cách dễ dàng.

Để chơi tốt trò chơi này, bạn cần có tốc độ, phản xạ và độ chính xác cao. Ngoài ra, yếu tố chiến thuật cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. Bạn phải học cách phối hợp và giao tiếp tốt với đồng đội, chiếm giữ những vị trí quan trọng trên bản đồ và lấy đi những mục tiêu lớn của đối thủ. Giữ chỗ phục kích của kẻ thù, lừa kẻ thù vào bẫy của bạn và giết chúng. Tấn công lá chắn của đối thủ sẽ mang lại rất nhiều điểm cho đội của bạn, nhưng hãy cẩn thận vì kẻ thù có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng Hộp phục hồi để hồi máu sau các trận chiến.

Các trận đấu của FRAG Pro Shooter diễn ra nhanh và hỗn loạn, vì vậy bạn cần nhanh chóng tiêu diệt các mục tiêu của đối phương và tiêu diệt càng nhiều kẻ địch càng tốt để có điểm số cao. Sau khi hết thời gian, đội nào có số điểm cao hơn sẽ chiến thắng. Nếu xui xẻo chết đi cũng không sao, bạn sẽ nhanh chóng hồi sinh tại căn cứ và tiếp tục tham chiến. Là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng có lối chơi khá giống với Liên Minh Huyền Thoại, rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn.

Ngoài ra, bạn cần xây dựng Battle Deck để tấn công, phòng thủ hoặc cân bằng, tùy thuộc vào phong cách chơi của bạn và đồng đội.

Nhân vật


Bộ sưu tập của FRAG Pro Shooter có số lượng nhân vật lên đến 40 và con số vẫn chưa dừng lại ở đó bởi đội ngũ phát triển hứa hẹn sẽ cập nhật thêm nhiều nhân vật cho các phiên bản sắp tới. Mỗi nhân vật có vũ khí riêng và có vai trò khác nhau trong đội của bạn, vì vậy lựa chọn của bạn sẽ thay đổi cách bạn tiếp cận trận đấu và cũng ảnh hưởng đến chiến thuật của cả đội. Ví dụ, một nhân vật có sát thương lớn kết hợp với một nhân vật hồi máu sẽ rất imba.

Bên cạnh đó, đừng quên nâng cấp nhân vật của mình để mở khóa thêm nhiều kỹ năng tuyệt vời. Khi bạn đã có một bộ sưu tập tốt, hãy tham gia đấu trường PvP thời gian thực để thể hiện kỹ năng bắn súng của mình, đánh bại tất cả và trở thành huyền thoại.

Đồ họa


FRAG Pro Shooter là một trò chơi tuyệt vời bao gồm lối chơi đặc sắc, đồ họa màu sắc rực rỡ và nhiều pha hành động đẹp mắt. Môi trường trong game dựa trên nền tảng 3D kết hợp với nhiều hiệu ứng, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Các thao tác nhân vật khá linh hoạt, giao diện được thiết kế khoa học giúp bạn dễ dàng điều khiển mà không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, âm thanh rất sống động và thú vị.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều bản đồ khác nhau thay đổi theo từng trận đấu, vì vậy tôi khuyên bạn nên ghi nhớ những bản đồ này để tìm ra nơi ẩn nấp, phòng thủ và tránh các đợt tấn công của kẻ thù.

Giới thiệu về phiên bản APK FRAG Pro Shooter MOD

1. God Mode
2. One Shot Kill
3. Wall Hack
4. Unlimited Money
5. Unlimited Diamond
6. Unlimited Skill
7. Unlimited Ammo
8. Unlimited Ability
9. Freeze Bots
10. Speed ​​Run
11. Mod Menu

Tải xuống APK FRAG Pro Shooter MOD cho Android

Nhìn chung, FRAG Pro Shooter là một game bắn súng trực tuyến rất dễ gây nghiện và có nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Đừng quên hoàn thành các nhiệm vụ mỗi ngày để nhận thêm phần thưởng sau mỗi trận chiến. Trò chơi hiện có sẵn cho các thiết bị Android, bạn có thể tải về thông qua các liên kết bên dưới bài viết này.


clash of clan việt

COMMENTS

Video hướng dẫn cách lấy
⬇ Link Copy Base & Link download trên website ⬇



Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,442,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-10,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,115,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,11,Hall-12,13,Hall-13,8,hall-14,11,Hall-16,4,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,13,Hall-8,15,Hall-9,24,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Mod-Clash,1,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,100,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,55,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,5,
ltr
item
Clash of Clans Việt: FRAG Pro Shooter MOD APK v1.8.9
FRAG Pro Shooter MOD APK v1.8.9
Chắc hẳn bạn đã từng chơi một trò chơi hành động nào đó, và nếu muốn tải xuống Frag Pro Shooter Phiên bản MOD của trò chơi sẽ giúp bạn đạt được nhiều
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwbOwKN7U0vfkogERb88yQuXrCa71wEcg7q6Dgyvb_WlK5i38oLODIHNqm7SUjI59-eUjP4vU7lxDtjcmHnqD3MHcecR1AdBgGULh2WKiWEdARuajUEgRADySEPsPlN7XoH-WhjiIWAoiv/w640-h360/FRAG-Pro-Shooter-lastest-apk-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgwbOwKN7U0vfkogERb88yQuXrCa71wEcg7q6Dgyvb_WlK5i38oLODIHNqm7SUjI59-eUjP4vU7lxDtjcmHnqD3MHcecR1AdBgGULh2WKiWEdARuajUEgRADySEPsPlN7XoH-WhjiIWAoiv/s72-w640-c-h360/FRAG-Pro-Shooter-lastest-apk-2.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2021/10/frag-pro-shooter-mod-apk-v189.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2021/10/frag-pro-shooter-mod-apk-v189.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết