📌 Donate ủng hộ phí duy trì Website và quản trị viên

💰 Qua Momo: https://me.momo.vn/kqIVT6s3ixuqu2ixs6tbiN
💰 Qua ngân hàng TPBank: 5225.813.8888. Hoàng Quốc Vương
💰 Qua Paypalhttps://www.paypal.com/paypalme/hoangvuongchannel

🙏 Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các bạn!


Sởn tóc gáy khi biết bản chất đen tối của 12 cung hoàng đạo


Ai cũng biết rõ mặt tốt của 12 cung Hoàng đạo, nhưng điểm xấu thì chưa chắc. Cùng tìm hiểu những khiếm khuyết của họ qua bài viết sau đây nhé.

Ai cũng biết rõ mặt tốt của 12 cung Hoàng đạo, nhưng điểm xấu thì chưa chắc. Cùng tìm hiểu những khiếm khuyết của họ qua bài viết sau đây nhé.

Đã có quá nhiều bài viết phân tích đặc điểm, tính cách của 12 cung Hoàng đạo. Hầu hết chúng tập trung vào thế mạnh, điểm tính cách của mỗi cung. Tuy vậy, cũng như bất kỳ sự vật nào, mỗi cung Hoàng đạo ẩn giấu trong mình những bản ngã đen tối không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ điểm tối đó.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)



Có thể nói, Bạch Dương là người bốc đồng và thiếu kiên nhẫn nhất trong các cung Hoàng đạo. Họ có xu hướng hành xử như những đứa trẻ con. Ngoài ra, trong 1 nhóm, nếu ý tưởng đưa ra không phải của họ, họ sẽ không đồng tình với nó.

Họ thường xuyên bị nhận xét là trẻ con và thấy tổn thương vì điều đó. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng được xem là cung hoàng đạo vô tâm nhất, họ gần như chỉ tập trung vào đòi hỏi của bản thân mà không chia sẻ hay thấu hiểu cho người khác.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)



Xem tiền là quan trọng nhất, Kim Ngưu đôi khi bị lên án là người sống quá vật chất, xem trọng hình thức bên ngoài. Họ bướng bỉnh, nuông chiều bản thân và quá lười biếng. Chính vì vậy, cần có ai đó đứng ra dạy bảo họ về những nguyên tắc vàng làm nên giá trị bản thân.

Kim Ngưu còn hay bị ám ảnh bởi những thứ phù phiếm như ngoại hình hay hào nhoáng bên ngoài. Chính điểm chí mạng này có thể khiến họ đánh mất bản thân mình vào một ngày nào đó.

Song Tử (22/5 - 22/6)



Song Tử giống như sự tổng hợp của nhiều tính cách khác nhau trong cùng một con người, và bạn sẽ không biết, sớm mai thức dậy, tính cách nào sẽ trỗi dậy đối xử với bạn. Con quỷ xấu xa trong người Song Tử còn sẵn sàng nói xấu, tung tin đồn thất thiệt mà không hề cảm thấy áy náy, thậm chí nhiều lúc còn có thể nở một nụ cười rất tươi trong khi làm chuyện ác.

Trong một cuộc nói chuyện, Song Tử nói nhiều đến mức bạn khó mà mở lời xen vào được. Họ thích thú với nhiều vấn đề khác nhau và khó mà bắt họ chọn lấy chỉ một thứ.

Song Tử còn có xu hướng kiêu ngạo và tự phụ. Họ nghĩ rằng họ biết tất cả và họ không ngại về điều đó. Và tất nhiên, một người như vậy thì không đáng tin tẹo nào.

Cự Giải (23/6 - 23/7)



Cự Giải được biết đến là người ấm áp và giàu tình cảm, nhưng có nghĩa là họ cũng cực kỳ nhạy cảm và dễ tổn thương. Cự Giải làm rất tốt chức năng sinh đẻ, chăm bẵm; nhưng oái ăm thay họ rất dễ bị biến thành một bậc phụ huynh yêu chiều con cái quá đà, khiến chúng khó tự lập và hòa nhập cộng đồng chỉ vì thói nuông chiều ngu ngốc đó.

Cự Giải thường thận trọng và rụt rè đến mức khó mà khiến họ rời khỏi vùng an toàn của mình. Và một lần nữa, xin lỗi Cự Giải nếu những dòng này có làm tổn thương bạn!

Sư Tử (24/7 - 23/8)



Sư Tử thường rất đáng yêu và quyến rũ, nhưng họ lại chỉ yêu bản thân mình nhất. Họ đòi hỏi sự chú ý và sẽ cố gắng trở thành trung tâm của vũ trụ mọi lúc mọi nơi. Hay nói cách khác, Sư Tử là người nghiện sự chú ý. Với họ, mọi sự đều xoay quanh mình. Họ chưa bao giờ không tự thốt lên "yêu bản thân mình quá" khi nhìn vào gương. Và điều gì sẽ xảy ra nếu họ bị ngó lơ? Họ sẽ nổi giận ngay lập tức.

Xử Nữ (24/8 - 23/9)



Hãy cẩn thận khi kết bạn với Xử Nữ, bởi họ thích phán xét bạn nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Họ là người cực kỳ cầu toàn, vì vậy ngay cả một nụ cười quanh co của bạn cũng có thể khiến họ dừng ngay cuộc nói chuyện phiếm. Trong mắt họ, bản thân mình luôn hoàn hảo còn những người xung quang luôn thiếu gì đó.

Xử Nữ có tiêu chuẩn cao, cực kỳ cao, vì vậy nếu bạn "tầm thường" theo suy nghĩ của họ thì đừng mong lọt vào mắt xanh của họ. ư

Tuy vậy, Xử Nữ thường bi quan thái quá, khi họ suy sụp, họ sẽ nghĩ rằng thế giới này sẽ thật sự kết thúc.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)



Thiên Bình cực kỳ thiếu quyết đoán, họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu những thứ nhỏ nhặt không cần thiết. Vào hàng tạp hóa, Thiên Bình sẽ phải mất hàng đống thời gian để lựa chọn giữa hai chai sốt cà gần giống nhau trong khi chỉ cần chọn một rồi đi tiếp.

Vì quá tự tin vào vẻ đẹp ngoại hình của mình, Thiên Bình thật ra rất hay lo lắng nếu họ trông xấu xí hay có người khác xinh đẹp, thành công hơn họ. Rõ ràng là máu đố kỵ luôn có sẵn trong người các Thiên Bình.

Họ còn không giỏi giữ lời hứa. Chúng không hẳn là tai hại, nhưng điều đó cho thấy họ không đáng tin cậy tí nào.

Thiên Yết (24/10 - 22/11)



Thiên Yết quả là ác quỷ của 12 cung Hoàng đạo. Nếu làm gì đó có lỗi với Thiên Yết. Hãy chuẩn bị đi, bạn sắp lên "đoạn đầu đài" của Thiên Yết rồi đấy. Họ sẽ khiến bạn trở nên khốn khổ trong bóng tối của tuyệt vọng. Nếu chưa trả được thù, họ vẫn nhớ cho đến khi chết chứ không có chuyện tha thứ. À, trừ trường hợp bạn đem lại món lợi ích to lớn nào đó cho họ!

Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền bạc, địa vị, danh vọng, quyền lực, cả chuyện báo thù chính là những thứ xoay quanh cuộc đời của một Thiên Yết.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)



Nhân Mã nổi tiếng là người lý sự cùn, và cái sự "cùn" của họ vô vị và vô lý đến không chấp nhận được. Họ cả thèm chóng chán, rất thích thú với một thứ gì đó rồi cũng chán nản ngay sau đó.

Phần lớn Nhân Mã rất tự cao và thiếu quy tắc ứng xử xã hội. Họ không nhận ra những tín hiệu báo động về sự thô lỗ của họ. Do đó, Nhân Mã cũng thường bị trách là thiếu khéo léo và tinh tế.

Và cực kỳ chú ý, bạn đời của Nhân Mã không nên để họ tự do thả cửa quá lâu, nếu không bạn sẽ bị cắm sừng vào một ngày nào đó.

Ma Kết (22/12 - 20/1)



Ma Kết thực sự là những tay điều khiển có hạng. Họ không đi theo dòng chảy và chỉ muốn điều khiển mọi người xung quanh đi theo ý của mình. Do đó, nếu gặp một Ma Kết thực dụng đến mức muốn lợi dụng bạn, đừng quá ngạc nhiên, đó là một trong những bản chất của Ma Kết. Tuy không quá phô trương như đám Sư Tư nhưng Ma Kết cũng là chúa tự phụ, chỉ có điều họ che giấu giỏi hơn Sư Tử mà thôi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)



Bảo Bình thường nghĩ rằng họ rất thông minh và logic, do đó, họ cũng tự cho mình quyền phán xét người khác. Họ thường đưa ra lời khuyên, nhưng lại ít làm theo nó. Đối với Bảo Bình, cả thế giới sẽ cần họ nhưng họ không cần một ai cả. Lập dị hơn, họ thường chìm đắm trong những ý nghĩ điên rồ, vô bổ mà họ cho là hay ho, rồi rất thích thú khi biến chúng thành hiện thực.

Song Ngư (20/2 - 20/3)



Song Ngư chính là ví dụ cho cậu "khẩu phật tâm xà" đích thực. Họ luôn mang bên ngoài bộ mặt ngây thơ, hiền lành, giả nai để đạt được mục đích, cầu xin sự thương hại của cả thế giới. Một trong những lý do cho sự xảo trá này là bởi họ không thể tồn tại một mình. Song Ngư sống như cây tầm gửi, luôn cậy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Không hẳn do Song Ngư bất tài, mà bởi họn thích như vậy.Trên đây là một vài điểm đen tối của 12 cung Hoàng đạo? Cung Hoàng đạo của bạn là gì, những điểm tối trên đây có khiến bạn bị "nhột" không nào?

clash of clan việt

COMMENTS

Video hướng dẫn cách lấy
⬇ Link Copy Base & Link download trên website ⬇



Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,442,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-10,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,115,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,11,Hall-12,13,Hall-13,8,hall-14,11,Hall-16,4,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,13,Hall-8,15,Hall-9,24,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Mod-Clash,1,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,100,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,55,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,5,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Sởn tóc gáy khi biết bản chất đen tối của 12 cung hoàng đạo
Sởn tóc gáy khi biết bản chất đen tối của 12 cung hoàng đạo
Ai cũng biết rõ mặt tốt của 12 cung Hoàng đạo, nhưng điểm xấu thì chưa chắc. Cùng tìm hiểu những khiếm khuyết của họ qua bài viết sau đây nhé.
https://static2.yan.vn/YanNews/2167221/201901/son-toc-gay-khi-biet-ban-chat-den-toi-cua-12-cung-hoang-dao-1514ece6.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/01/son-toc-gay-khi-biet-ban-chat-den-toi-cua-12-cung-hoang-dao.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/01/son-toc-gay-khi-biet-ban-chat-den-toi-cua-12-cung-hoang-dao.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết