📌 Donate ủng hộ phí duy trì Website và quản trị viên

💰 Qua Momo: https://me.momo.vn/kqIVT6s3ixuqu2ixs6tbiN
💰 Qua ngân hàng TPBank: 5225.813.8888. Hoàng Quốc Vương
💰 Qua Paypalhttps://www.paypal.com/paypalme/hoangvuongchannel

🙏 Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các bạn!


Tổng quan về clash of clans cho new member


Các clan là một nhóm những người chơi tham gia cùng nhau để cạnh tranh với các Clan khác .Lợi ích đầu tiên là có thể xin lính mạnh từ castle clans để thủ cũng như đi đánh người chơi khác để nhằm tăng danh hiệu .Thứ hai là giành chiến thắng Clan Wars để nhận thưởng tài nguyên và Clan XP.

Clan là một tính năng tùy chọn trong game Clash of Clans. Người chơi sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi khi tham gia vào một clan cụ thể và hợp tác là một khía cạnh rất quan trọng và hữu ích của trò chơi này.



1.Clan là gì ?

Các clan là một nhóm những người chơi tham gia cùng nhau để cạnh tranh với các Clan khác .Lợi ích đầu tiên là có thể xin lính mạnh từ castle clans để thủ cũng như đi đánh người chơi khác để nhằm tăng danh hiệu .Thứ hai là giành chiến thắng Clan Wars để nhận thưởng tài nguyên và Clan XP. Các thành viên của Clans có thể trò chuyện với nhau trong kênh clans và có thể thách thức lẫn nhau cũng như donate lính và các phép thuật spell cho nhau. Trong một Clan có bốn cấp bậc, thành viên, Elder, Co-Leader, và Leader. Bao gồm cả leader, bạn có thể có tới 50 thành viên trong Clan.

2.Tham gia Clan

Để là một thành viên của Clan bạn phải sửa Clan Castle trước tiên. Để làm được điều này bạn sẽ mất 10.000 vàng. Một khi Clan Castle của bạn đã được sửa chữa, bạn có thể tham gia hoặc tạo Clan. Có nhiều cách để gia nhập Clan. Dưới đây là một số ví dụ:


  • Xem một Clan có trạng thái 'Anyone Can Join' và nhấn nút 'join'. Gửi yêu cầu tham gia vào một Clan có trạng thái 'invite only'. 
  • Tiếp tục trò chuyện toàn cầu và xem những người tuyển dụng thành viên gia nhập Clan của họ. Chấp nhận lời mời của một trưởng lão / đồng lãnh đạo / lãnh đạo. 
  • Lưu ý: Một số Clan có yêu cầu tối thiểu để gia nhập Clan; Bạn không thể tham gia hoặc gửi yêu cầu tham gia nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu về danh hiệu (bạn có thể được mời và chấp nhận lời mời). Yêu cầu về danh hiệu được xác định bởi trưởng nhóm hoặc đồng lãnh đạo và có thể thay đổi từ 0 đến 4,200.
3.Vai trò trong clan

Lãnh đạo - Leader
Clan leader là những người có trách nhiệm lớn trong việc quản lý Clan của họ. Để tạo ra một Clan mới, người chơi sẽ tốn 40.000 gold, sau đó người chơi sẽ trở thành thành viên đầu tiên và là người lãnh đạo Clan mới. Người lãnh đạo có quyền quản trị để mời người chơi gia nhập Clan của họ, chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu tham gia, bắt đầu cuộc chiến tranh, và thúc đẩy / hạ cấp các thành viên .
Người lãnh đạo có thể kick các đồng lãnh đạo, các trưởng lão, và các thành viên. Thêm vào đó, một nhà lãnh đạo Clan có khả năng tự hạ chức bản thân và thúc đẩy một người chơi khác trở thành lãnh đạo. Hành động này nói chung chỉ được thực hiện trong trường hợp đặc biệt .Nếu leader Clan rời khỏi clan mà không thúc đẩy người khác thành leader thay mình thì Co-leader gia nhập nhóm lâu nhất sẽ tự động trở thành leader. Nếu không có Co-leader, thì Elder sẽ nắm giữ vị trí này, và nếu không có đồng lãnh đạo và trưởng lão, thành viên lâu đời nhất trong clan và leader là người duy nhất trong Clan khi họ rời đi thì Clan sẽ đóng lại.

4.Tin nhắn trong clan

Tính đến ngày 20 tháng 4 năm 2013, các nhà lãnh đạo / đồng lãnh đạo Clan bây giờ có thể gửi tin nhắn đến toàn bộ Clan. Bạn có thể nhập tối đa 256 ký tự. Tuy nhiên,mỗi một lần gửi thư thì sau 1 giờ mới có thể gửi tiếp lần 2, do đó hãy cân nhắc cẩn thận những gì bạn sẽ gửi. Thông báo sẽ được gửi đến tất cả các thành viên của clan và được xem trong hộp thư của họ. Tin nhắn vẫn còn trong hộp thư đến sau khi được xem. Sau một số lượng tin nhắn nhất định được gửi đi hoặc một khoảng thời gian nhất định, nó sẽ bị xóa tự động.

5.Đồng lãnh đạo - Co-leader

Đồng lãnh đạo là một thành viên của clan đã giành được sự tin tưởng cao nhất của Clan leader. Đồng chủ tịch có quyền quản trị để mời và chấp nhận yêu cầu tham gia của người chơi, thúc đẩy / hạ cấp / kick các trưởng lão và các thành viên, bắt đầu cuộc chiến tranh, và cũng có thể chỉnh sửa thông tin của Clan (huy hiệu, mô tả, loại, các trophies cần thiết). Có thể có nhiều đồng lãnh đạo trong một Clan cùng một lúc. Giống như leader, Co-leader cũng có khả năng gửi tin nhắn đến toàn bộ clan.
LƯU Ý: Cả leader và co-leader đều có thể bắt đầu chiến tranh và chọn ai tham gia vào cuộc chiến đó.

6.Elder 

Là danh hiệu dành cho các thành viên Clan với danh tiếng và mức độ tôn trọng cao hơn các thành viên Clan thông thường. Một Elder có quyền quản trị để mời và chấp nhận yêu cầu tham gia của các gảm thủ, và đuổi các thành viên ra khỏi clan (nhưng, không giống như Leader và co-leader, họ phải đợi 20 phút sau khi kick một thành viên khác).

7.Hội viên

Một thành viên bình thường của Clan và không có quyền bổ sung. Đây là cấp bậc bạn bắt đầu khi gia nhập Clan. Các thành viên không thể chấp nhận lời yêu cầu xin vào clan .

Clan Ranking dựa trên số lượng các danh hiệu của các thành viên.




8.Các loại Clan 

Đóng
Bạn không được phép tham gia Clan vào lúc này, ngay cả khi bạn phù hợp với yêu cầu. Tuy nhiên, bạn có thể là một phần của một Clan đã đóng nếu bạn được mời bởi Co-leader hoặc người lãnh đạo Clan nói trên. Lời mời cũng có thể bỏ qua Trophy yêu cầu của Clan.

Chỉ mời
Bạn có thể đăng ký gia nhập Clan này nếu bạn có ít nhất số lượng tối thiểu các danh hiệu cần thiết. Thông báo của bạn sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện của Clan, lúc đó một elder, đồng lãnh đạo hoặc một nhà lãnh đạo có thể chấp nhận bạn (điều này làm bạn ngay lập tức gia nhập Clan) hoặc từ chối bạn. Nếu bạn đã bị từ chối, bạn sẽ phải đợi 6-8 giờ cho đến khi bạn có thể đăng ký lại cho cùng một Clan. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn nếu bạn bị từ chối. Thành viên không thể mời hoặc chấp nhận lời mời của người chơi. Lưu ý rằng bạn có thể gửi yêu cầu gia nhập cho nhiều Clan cùng một lúc. Bạn sẽ tham gia Clan đầu tiên chấp nhận đơn của bạn, và bất kỳ Clan tiếp theo nào cố gắng chấp nhận bạn sẽ nhận được thông báo rằng bạn đã ở trong Clan khác .

Ai cũng có thể gia nhập
Đây là một loại Clan, nơi mọi người đều có thể tham gia. Yêu cầu Trophy tối thiểu  có thể được điều chỉnh từ 0-4.200. Nó sẽ dùng để hạn chế những người chơi có số cup thấp và tìm kiếm những người chơi có thành tích cao . Một người chơi có số huy chương thấp hơn có thể tham gia nếu được mời bởi một elder , co-leader hoặc leader.

9.Clan XP

Là một bổ sung gần đây cho trò chơi; Kiếm đủ điểm sẽ nâng level và mở ra những đặc quyền mới cho clan. Clan XP có được thông qua sự tham gia vào Clan Wars. Có một vài cách để kiếm Clan XP: Đánh bại các căn cứ chiến tranh của đối phương: điều này sẽ kiếm được một lượng nhỏ XP. Lưu ý rằng chỉ có cuộc tấn công thành công đầu tiên mới có được XP. XP kiếm được phụ thuộc vào sức mạnh của War Base, và một War Base duy nhất có thể cung cấp tối đa 10 XP. Tích lũy đủ sao trong chiến tranh: điều này kiếm được nhiều hơn XP đơn giản chỉ là đánh bại các căn cứ chiến tranh. Dành được 40% tất cả các ngôi sao: +10 XP 60% tất cả các ngôi sao: +25 XP Chiến thắng cuộc chiến: Điều này kiếm được 50 Clan XP cho clan của bạn.

10.Thách thức bạn bè trong cùng clans

Trong bản cập nhật vào ngày 24 tháng 5, Chức năng thách thức trong trò chơi đã được giới thiệu. Tất cả các thành viên có thể bắt đầu Thách thức lẫn nhau. Để bắt đầu Challenge, hãy nhấn vào nút ở góc trên bên phải của tab trò chuyện của Clan. Từ đó, bạn có thể chọn bố trí cơ sở cho các bạn cùng nhóm khác để thách thức. Bố cục có thể được lựa chọn từ bất kỳ bố cục cơ bản đã được hoàn thành từ làng bình thường hoặc Căn cứ Chiến tranh của bạn. 

Bạn cũng có thể để lại tin nhắn trước khi bắt đầu thử thách. Người chơi khác cũng có thể tìm kiếm và tấn công căn cứ người gửi lời mời thử thách. Tuy nhiên, chỉ có một người chơi có thể tấn công căn cứ. Khi kết thúc thử thách thân thiện, kết quả, phát lại, cũng như quân đội và phép thuật được sử dụng sẽ được hiển thị trong cuộc trò chuyện của Clan. Thử thách Thân thiện không ảnh hưởng đến danh hiệu hoặc tài nguyên của người bảo vệ hoặc kẻ tấn công. Kẻ tấn công sẽ không mất quân đội và phép thuật được sử dụng trong cuộc tấn công.

Trên đây là tổng quan về tất cả các chức năng trong clans và nó sẽ giúp ích cho các mem mới khi bắt đầu chơi clash of clans . Hãy bày tỏ quan điểm của mình bằng cách comment phía dưới bài viết nhé các bạn , Mình muốn giao lưu vs tất cả các game thủ coc Việt . Xin cám ơn !!


clash of clan việt

COMMENTS

Video hướng dẫn cách lấy
⬇ Link Copy Base & Link download trên website ⬇



Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,442,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-10,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,115,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,11,Hall-12,13,Hall-13,8,hall-14,11,Hall-16,4,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,13,Hall-8,15,Hall-9,24,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Mod-Clash,1,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,100,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,55,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,5,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tổng quan về clash of clans cho new member
Tổng quan về clash of clans cho new member
Các clan là một nhóm những người chơi tham gia cùng nhau để cạnh tranh với các Clan khác .Lợi ích đầu tiên là có thể xin lính mạnh từ castle clans để thủ cũng như đi đánh người chơi khác để nhằm tăng danh hiệu .Thứ hai là giành chiến thắng Clan Wars để nhận thưởng tài nguyên và Clan XP.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1BVtAiNABvTSiuKT2bNWCZE6o0fRArjqRx6j58Z_fxwGih71_PPtuHdBvb9YECJEKR6UMlH-jhnNfeAxSh2GzDBuKBXPYFhnckN00GYfMJc7b1yPwFH4-CuVq_cmODsm5FEap6tj3Ml8j/s640/clashfilter.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1BVtAiNABvTSiuKT2bNWCZE6o0fRArjqRx6j58Z_fxwGih71_PPtuHdBvb9YECJEKR6UMlH-jhnNfeAxSh2GzDBuKBXPYFhnckN00GYfMJc7b1yPwFH4-CuVq_cmODsm5FEap6tj3Ml8j/s72-c/clashfilter.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2017/08/tong-quan-ve-clash-of-clans-cho-new-member.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2017/08/tong-quan-ve-clash-of-clans-cho-new-member.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết