Trư kị sĩ Hog Rider trong game clash of clans là là quân đội thứ 2 được xin bằng dark elixir trong nhà lính Barracks .Hog Rider có thể nhảy qua Tường, tạo cho người chơi một lợi thế lớn. Mặc dù anh ta có damage cao mỗi giây nhưng chỉ mất 2 phút để train.
Tóm lược
Trư kị sĩ Hog Rider trong game clash of clans là là quân đội thứ 2 được xin bằng dark elixir trong nhà lính Barracks .Hog Rider có thể nhảy qua Tường, tạo cho người chơi một lợi thế lớn. Mặc dù anh ta có damage cao mỗi giây nhưng chỉ mất 2 phút để train. Trư kị sĩ Hog Riders ưu tiên tấn công cấu trúc phòng thủ trên tất cả các mục tiêu khác, và sẽ vượt qua tất cả các tòa nhà và quân đội khác của đối phương để phá hủy chúng. Điều này đúng ngay cả khi Hog Rider bị tấn công bởi lính của Clan Castle, anh hùng. Lưu ý rằng giống như tất cả các lính có mục tiêu ưu tiên phòng thủ, Hog Riders không xem Clan Castle là một quốc phòng bất kể nó có chứa quân đội của đối phương hay không, nhưng nó coi Grand Warden là một tòa nhà phòng thủ. Một khi tất cả các phòng thủ đều bị phá hủy, Hog Riders trở nên giống như bất kỳ quân đội khác mà không có mục tiêu ưa thích; chúng sẽ tấn công tòa nhà gần nhất với chúng bất kể loại, và sẽ chuyển và tấn công các đơn vị quân đối phương gần đó
Trư kị sĩ Hog Rider có thể được sử dụng để nhảy qua bất kỳ Cấp Walls nào. Lưu ý rằng mặc dù điều này cho phép Hog Riders được tự do tiếp cận với những gì nằm phía sau bức tường, nhưng nó không mở ra khoảng trống cho các quân đội khác di chuyển. Nếu Hog Riders cần sự hỗ trợ của các quân đội mặt đất khác, bạn vẫn cần phải triển khai Wall Breakers, Spell Jump hoặc Earthquake Spells để giúp họ. Hog Rider có sức khoẻ gần giống như Giant ở cùng cấp, di chuyển nhanh gấp đôi và gây ra nhiều thiệt hại đáng kể. Có thể áp dụng đánh thuần Hog Rider kết hợp với Healing spell và Rage Spell tuy nhiên sẽ tốn rất nhiều Dark elixir và khắc tinh của chúng là Giant bomb
Chiến lược phòng thủ
Trư kị sĩ Hog Rider có thể nhảy qua tường và tấn công phòng thủ có nghĩa là chúng sẽ bỏ lại đằng sau sự hỗ trợ của đồng đội. Điều này sẽ cho phép phòng thủ tuyến trong của bạn tập trung tấn công vào Hog Riders. Một cách khác để bảo vệ chống lại Hog Riders là có thể sắp xếp cơ sở của mình theo cách sao cho bạn có hệ thống phòng thủ cao ở bên trong và phòng thủ thấp hơn ở bên ngoài, với một lớp tài nguyên ở giữa. Bằng cách đó, Hogs sẽ (trên lý thuyết) hoàn thành một vòng quanh căn cứ của bạn trước khi có thể tấn công phòng thủ nội bộ phía trong (Inferno Towers, X-Bows, v.v.), do đó tất cả Hog Rider sẽ bị giết bởi các hệ thống phòng thủ này. Bạn có thể Đặt Spring Traps ở giữa Defensive Buildings để tiêu diệt một vài Hog Riders mỗi lần; Việc sử dụng nhiều Bẫy Trap spring có thể gây trở ngại nghiêm trọng cho Hog Rider.
Bom khổng lồ là khắc tinh của Hog Rider . Lâu đài Clan Castle, Heroes và Skeleton Traps được thiết lập chế độ Ground Mode có thể là một thử thách cho các cuộc tấn công của Hog Rider, vì Hog Riders sẽ không tấn công chúng trừ khi tất cả các tòa nhà phòng thủ đều bị phá hủy. Hãy chắc chắn rằng tập trung chúng nếu bạn muốn đánh bại Hog Riders. Trong Clan Wars, Dragons là quân tuyệt vời để đặt trong Clan Castles chống lại Hog Riders, đặc biệt là Town Halls 8 và 9. Chúng có HP cao, có nghĩa là họ sẽ không chết một cách dễ dàng và có thể giết chết số lượng lớn Hog Riders. Hầu hết các chiến lược của Hog Rider yêu cầu quân đội Clan của địch phải bị giết trước tiên, do đó, nếu kẻ tấn công hút một Rồng, nhưng không giết được, thì một chiến thắng 3 sao tiếp theo là không thể, ít hơn là một chiến thắng 1 sao thông qua Phá hủy 50% tòa nhà. Tháp Inferno đa mục tiêu có thể là một trở ngại nghiêm trọng cho Hog Riders
Nâng cấp khác biệt Hog Rider
Các thông số liên quan đến Hog rider trong game clash of clans
Preferred Target | Attack Type | Housing Space | Movement Speed | Attack Speed | Dark Barracks Level Required | Range |
---|---|---|---|---|---|---|
Defenses | Melee (Ground Only) | 5 | 24 | 1s | 2 | 0.6 tiles |
Training Time of Hog Riders | |
---|---|
Number of level 2 or higher Dark Barracks that aren't under upgrade | Training Time |
1 | 1 minute 30 seconds |
2 | 45 seconds |
Level | Damage per Second | Hitpoints | Training Cost | Research Cost | Laboratory Level Required | Research Time |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 60 | 270 | 40 | N/A | N/A | N/A |
2 | 70 | 312 | 45 | 20,000 | 5 | 5 days |
3 | 80 | 360 | 52 | 30,000 | 6 | 6 days |
4 | 92 | 415 | 58 | 40,000 | 6 | 8 days |
5 | 105 | 480 | 65 | 50,000 | 7 | 10 days |
6 | 118 | 590 | 90 | 100,000 | 8 | 12 days |
7 | 135 | 700 | 115 | 150,000 | 9 | 14 days |
COMMENTS